« Home | Guess Who Ran Away With The Milkman? » | You're pretty good looking......for a girl » | LungA » | One Last Woo-Hoo » | Byrjaður aftur. » | Boogie Boogie » | Rokk og rolla » | 47 > Kveðjan mín til þín! » | 46 > Pétur, komdu heill heim » | 44 > Ái. Heimskur maður. »

Verslunarmannahelgin

Hún var mjög fín en ég nenni ekki að segja hvað ég gerði..

Var bara á Borgarfirði með vinum og ættingjum.. mjög gaman bara.

Kíkið á lagið hans Hjalta Jóns hérna til hægri..

.. svo fór ég líka í krikket í dag.

nohh! bara verið að plogga mann, góður. :)

Jajaja :)

Hjalti Jón að stunda ofsóknir á netinu hjá litlum krökkum! :/

jæja Unsebil, einhver afbrýðisemi?

Það held ég nú.. hún elskar þig Hjalti.

Talar ekki um annað við mig, og hún talar mikið við mig hún Unnsa.

Já elska þig mjöög Hjalti Jón, sagði þér það nú..

Og er bara að bíða eftir að þú kommentir á mína síðu..

Bölvaður melurinn

Hey....hver vann krikketið?

Það var nú ég :J

Halut að vera ....Arnar er ógó lélegur í krikket !!!

Þessi nafnlausu komment særa.

ég vil nú sjá eitt gott komment frá hjalta jóni og dagsa á primadonnurnar!!

ég vil nú sjá eitt gott komment frá hjalta jón og dagsa á primadonnur! www.blog.central.is/-primadonnur ..take it away!!

æj úps átti ekki að koma 2var

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3