« Home | LungA » | One Last Woo-Hoo » | Byrjaður aftur. » | Boogie Boogie » | Rokk og rolla » | 47 > Kveðjan mín til þín! » | 46 > Pétur, komdu heill heim » | 44 > Ái. Heimskur maður. » | 43 > Ruuuuuugl! » | 42 > Tíðindi »

You're pretty good looking......for a girl

Sælinú

Ég ákvað að gerast menningarlegur og skjóta inn einu bloggi hérna í tilefni dagsins.

Dagurinn í dag er nefnilega mjög merkilegur, fyrir 98 árum var FBI nefnilega stofnað og Líbería varð fyrsta landið til þess að lýsa yfir sjálfstæði í Afríku. Það gerðist fyrir 159 árum svo að það má með sanni segja að dagurinn í dag sé merkilegur! Þessu komst ég að hérna! Aðallega því að mér leiðist eða eitthvað.
Í dag byrjar líka ReyCup.. ég er allur spenntur fyrir því sko. Fótbolti og fjör. Hefur ekki klikkað hingað til.

Svo 30. júlí er Sigur Rós að spila á Miklatúni/Klambratúni, það verður örugglega glæsilegt.. Sigur Rós hefur nefnilega ekki klikkað hingað til og að sjá þá á sviði er eitthvað sem að allir verða að prófa.

Hvað er síðan málið um Verslunarmannahelgina? Ég er nokkur klár á því að ég fer á Borgó.. og nokkuð klár á því að það verður fjör :)

...ooog talandi um Borgarfjörð, Magni er alveg með hlutina á hreinu í Rockstar Supernova.. Hann tók Heroes með David Bowie áðan og það var bara flottflottflott. Góður Magni! Djöfull eru þessir þættir annars hræðilega glataðir.

Hoppandi glaður
Arnar Þór

Rey Cup er málið =)

Addi ég er ekki frá því að ég sé farin að sakna þín í vinnunni :(

:(:(

Sakna þín líka Unnsa

jaaá, skemmtilegt hjá mér. ætlaði að skella mér á reycup&sigur rós en ég er svo grííðarlega heppin að ég er að fara á ættarmót á grenivík í staðinn (Y) .. partý :D ,, hmm, skemmtu þér annars bara vel um helgina :)

Hahaha...heppin Steinunn ! ;)

Váá hvað mig langar samt á Sigur Rós :(...nett að fara á belle og sebastian einn daginn og svo næsta á Sigur Rós !

óójá

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3