« Home | Boogie Boogie » | Rokk og rolla » | 47 > Kveðjan mín til þín! » | 46 > Pétur, komdu heill heim » | 44 > Ái. Heimskur maður. » | 43 > Ruuuuuugl! » | 42 > Tíðindi » | 41 > Almennilegt! » | 40 > Dót sem þið ættuð að vera að hlusta á » | 39 > Jæjæjæjæ jæjæjaja! »

Byrjaður aftur.

The image “http://img143.imageshack.us/img143/1910/11524770956831dq.gif” cannot be displayed, because it contains errors.

Marco Materazzi - #23

Ítalir urðu heimsmeistarar í gærkvöldi, það var geðveikur leikur. Materazzi er nettastur, nipplar Zizu þarna eða eitthvað og kallar eitthvað sniðugt á eftir honum og fær þetta svakalega headbutt á sig í staðinn, shit hvað það var gaman að horfa á þetta! :D Hvað ætli hann hafi sagt?

Ég var líka að keppa í dag, við töpuðum 2-3, vorum 2-0 yfir í hálfleik..eeen gerðum hræðileg mistök og þetta endaði illa.. djöfulsins. Shit hvað ég hata Húsavík, gæti ekki verið meira pirraður yfir þessum helvítis leik. RUUUUGL að tapa þessu forskoti niður, við getum léttilega unnið þessa hálfvita.

Annars, þá er ég veikur.. vaknaði í morgun að drepast í hálsinum, nánast raddlaus og hringdi í vinnuna og lét vita að ég myndi ekki mæta í dag. Svaf til tólf og fór þá að horfa á 24, sem eru snilldarþættir og ótrúlega auðvelt að verða algerlega háður þeim.. síðan fór ég í smástund út á pall að worka tanið..heheh.. svo bara fór sólin og mér varð kalt :( Viddi hringdi síðan í mig rétt áðan og bað mig um að koma með 2. flokk norður á Akureyri.. eeen ég er veikur og varð víst að segja nei við því. Var líka engan veginn að nenna að keyra í 6 tíma í dag til að sitja á bekk..

Helgin var helvíti fín.. fór á Seyðisfjörð, sem var ansi mikið fjör bara. Nenni ekkert að segja frá því samt. En það var gaman.. 8)

Arnar kveður..

vij.

Hann nipplaðann ekkert... hann potaði í biluðu höndina hans.

Held ég.

Neii .. hann nipplaðann, það var sýnt ;)! .. Sagði svo e-ð við hann og hér eru allir e-ð að tala um að hann hafi sagt e-ð um mömmu hans :S! .. já, furðulegt hvað fólk getur heyrt í gegnum svona smá endursýningar hehe :P! .. Annars, þá átti þetta atvik engan veginn heima í fótbolta að mínu mati ;) .. bara svara með orðum ;)! .. Vá, ætlaði nú ekki að hafa þetta alveg svona langt 8) .. een, láttu þér batna =)!

-Steinunn

Jújú hann nipplaði hann klárlega :)..hihi

Oog alveg sama hvað snillingurinn Materazzi sagði, þá á Zidane ekki að bregðast svona við. Efast um að Materazzi hafi verið með kynþáttafordóma eins og er sagt útum allt.. hann er góður strákur.. prúður leikmaður og svona..

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3