« Home | 47 > Kveðjan mín til þín! » | 46 > Pétur, komdu heill heim » | 44 > Ái. Heimskur maður. » | 43 > Ruuuuuugl! » | 42 > Tíðindi » | 41 > Almennilegt! » | 40 > Dót sem þið ættuð að vera að hlusta á » | 39 > Jæjæjæjæ jæjæjaja! » | 38 > Páskar » | 37 > tja örugglega númer 37 »

Rokk og rolla

Góðan daaag!

Ég hef ákveðið að rífa þessa síðu upp úr ruglinu og koma með eitt öflugt blogg hérna..

Skólinn er að verða búinn og það er gaaaman.. vika í að ég komi austur!! Hlakkar ekkert smá til, en á sama tíma á ég örugglega eftir að sakna krakkanna hérna svoldið mikið :/.. afhverju getur maður ekki verið á tveim stöðum í einu?
Skólaslitin eru 2. júní og þá fær maður að vita einkunnirnar úr samræmdu..obbobb.. vona að mér hafi gengið vel.. reyndar gekk mér alveg vel.. en ég vona að tölvan sem að fer yfir prófin hafi kunnað að meta það sem ég gerði.. og að já fólkið sem að les dönskuritunina verði skilningsríkt og gefi mér mikið af stigum fyrir að vera.. tjaaa með fallega rithönd. :D

Ég er búinn að vera að vinna í Humarvinnslunni síðustu daga..síðustu tvær vikur reyndar og búinn að hafa einhvern 45 þúsund kall út úr því :) (SEM ER MEIRA ÉG FÉKK FYRIR ALLT SEINASTA SUMAR!!).. verð bara að vinna alla þessa viku og næla mér í einhverja þúsundkalla til viðbótar! Svo tekur bara unglingavinnan við + vinna í flugvallarsjoppunni. Nema ég geti fengið vinnu hjá pabba Naglans við að byggja húsið þeirra.. en ég veit ekki. Held að unglingavinnan sé bara málið. 450 kall á tímann fyrir að gera ekki NEITT í allt sumar er mjög nett og lýst mér mjög vel á flokkstjórana.. Dagur auðvitað magnaður flokkstjóri og síðan verða þarna Rafn Heiðdal og fleiri nettir kappar svo vinnuálagið verður alveg í núllinu held ég. Einnig var ég hugsanlega að redda mér smá aukadjobbi sem "linkainnsetjari" á hinni frábæru síðu Dolla.is því að gaurinn sem sér um síðuna hefur ekki tíma til að gera það sjálfur. Auðvelt og skemmtilegt (fæ borgað fyrir að finna skemmtileg vídjó, jibbí!) og já.. snilld.

En vá.. djöfull er ég spenntur fyrir sumrinu! Meistaraflokkur hjá Hetti er með frábært lið og mig hlakkar til að horfa á þá fara upp um deild(vonandi), við í þriðja flokk verðum líka með helvíti öflugt lið. Almar er kominn aftur og svona, þetta verður geðveikt og ekkert annað kemur til greina en sigur í Norð-Austur riðlinum!! Eigum að geta unnið öll þessi lið! Fyrsti leikurinn er á miðvikudaginn við Þór 2 á Akureyri en ég verð víst að sleppa honum.. of mikið vesen að vera að fara þetta norður. Ég kem samt pottþétt í annan leikinn sem að verður mánudaginn 5. júní! :D Reikna með því að koma austur sunnudagskvöldið 4. júní!

JESS!
Jackass myndin var að byrja á Stöð2...er farinn að horfa á hana.. sjáumst beipz ;**


Flott blogg! jám við vinnum þennan riðil og ekkert kjaftæði!! :)
lýst vel á þetta sumar..(fótboltalegaséð) (Y)
HLUSTIÐ Á HATTARLAGIÐ! ;)

Já Hattarlagið er mjöög nett..
Og það verður snilld í Unglingavinnunni, ekkert vinna hjá pabba Egils Rugl ! ;)

er að pæla, á maður að eyðileggja fyrir ykkur allt í 3. flokk og byrja að æfa fótbolta *-)

kannski??

nett blogg kall

Jaá Siggi...endilega byrja æfa fótbolta..erum með frekar þunnan hóp þannig að þú eyðileggur alls ekki neitt! (Y).....enn þetta sumar verður án efa eitt það allra besta....HM og fleiri skemmtilegheit....

Já Siggi endilega komdu í bolta.. og fáðu Breka með þér líka.. hehehe. (Y)

hehehehehehehehehehehehehehehhehee

haha...Breki og Siggi í fótbolta...:'D...samt meira fyndið að sjá Breka held ég...

ef þú værir floating head doctor þá gætiru verið á 2 stöðum i einu

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3