« Home | 44 > Ái. Heimskur maður. » | 43 > Ruuuuuugl! » | 42 > Tíðindi » | 41 > Almennilegt! » | 40 > Dót sem þið ættuð að vera að hlusta á » | 39 > Jæjæjæjæ jæjæjaja! » | 38 > Páskar » | 37 > tja örugglega númer 37 » | 36 > Tvífari » | 35 > Mp3 handa ykkur »

46 > Pétur, komdu heill heim


..Plís.

Samúðarkveðjur til Jörgens og annarra fjölskyldumeðlima og síðan auðvitað allra sem þekkja hann Pétur enda helnettur drengur þarna á ferð. Þetta er örugglega svakalega erfitt, ég er bara kunningi Péturs en samt líður mér eins og kúk að sitja hérna í tölvunni í Þorlákshöfn og geta ekkert gert til að hjálpa.

Maður getur eiginlega bara beðið og vonað það besta og ég veit að allir Egilsstaðabúar og örugglega margir aðrir gera það..

Komdu heim Pési..



RIP

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3