« Home | 41 > Almennilegt! » | 40 > Dót sem þið ættuð að vera að hlusta á » | 39 > Jæjæjæjæ jæjæjaja! » | 38 > Páskar » | 37 > tja örugglega númer 37 » | 36 > Tvífari » | 35 > Mp3 handa ykkur » | 34 > voða tæpt blogg sko » | 33 > POPPKORN! » | 32 > Nýtt lúkk »

42 > Tíðindi

Var búinn að blogga ógeðslega flott áðan en síðan fór það.. svo hérna kemur eitthvað lítið!


  • Helgin var geðveikt skemmtileg. Sennilega sú skemmtilegasta síðan ég flutti hingað til Þorlákshafnar.. sem var fyrir hvorki meira né minna en átta mánuðum. Sjæse langt síðan.
  • Fótboltaleikur á laugardaginn á andskoti lélegum velli á Stokkseyri.. töpuðum 0-8 á móti HSH. Hræðilegt, HSH voru ekki einusinni góðir! Mér fannst ég samt eiga fínan leik í miðverði þangað til ég meiddist eftir að eitthvað rauðhært fífl réðst á mig.
  • Samræmdu prófin á miðvikudaginn og fimmtudaginn. Ég er búinn að læra allt sem ég ætla að læra undir þau, hættur að stressa mig á þeim og þá gengur mér vel - viss um það.
  • Mánuður eftir af skólanum - OG SVO BARA EGILSSTAÐIR, FÓTBOLTI OG FJÖR!!!!!



Arnar kveður og er farinn út að sparka í fótbolta..

jájá, ein sú skemmtilegasta þangað til að það var, já þú veist framhaldið;)

óóóójá !!.. verður sko gaman hjá okkur í sumar!!!... en er unglingavinnan málið?.. eða er það einhver alvöru vinna?

Það er unglingavinnan Linda mín :D! Hvernig er hægt að sleppa því með flokkstjóra eins og Dag, Kalla, Hjalta Jón og ég held að Rafn Heiðdal verði líka.. semsagt engin vinna, heheh

Djöfull hlakkar mig til!!..

ég er bara öll spennt fyrir sumrinu!!! jiiiij

ég líka!!..

og bara ekki ég :(

:(

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3