« Home | 40 > Dót sem þið ættuð að vera að hlusta á » | 39 > Jæjæjæjæ jæjæjaja! » | 38 > Páskar » | 37 > tja örugglega númer 37 » | 36 > Tvífari » | 35 > Mp3 handa ykkur » | 34 > voða tæpt blogg sko » | 33 > POPPKORN! » | 32 > Nýtt lúkk » | 31 > Bánk Bánk Bánk (Eyru þín eru opnar dyr) »

41 > Almennilegt!

Halló halló, góðan dag :D!



Ákvað að taka þessar spurningar sem ég var með út og skella inn einu almennilegu bloggi! Svona spurningalistar eru oftast bara afsökun fyrir því að nenna ekki að blogga.. og ég nennti því ekki í gær en ég nenni því núna svo ég tek hann útaf. Okeimmsss? Takk samt Ásta fyrir að vera sú eina sem gerðir spurningalistann..heheh. Dugleg stelpa.

Samræmdu helvítis prófin að fara að skella á.. eða semsagt eftir viku.. og ég er ekkert búinn að læra. Fyrir þá sem að ekki vita þá tek ég dönsku og ensku.. og stefni á að fá amk 7.5 á báðum.. sem að mér persónulega finnst ekkert svakalega óraunhæft.. en við sjáum til. Nenni samt ekki að læra og líka erfitt að læra undir tungumálapróf.. maður veit ekkert hvað maður á að gera?.. sem er vesen.

10. bekkur er að sýna Grease, frumsýning á morgun og ég var á generalprufunni áðan og það var bara mjög flott hjá þeim..þó að nokkrir hlutir hefðu misheppnast.. en það var bara fyndið og nett.. hver man ekki eftir öllum mistökunum í Bugsy Malone.. heheeh man þegar ég datt niður stigann uppá sviði..tja og fór í mútur þegar ég var að syngja!

Það var sprell!!


En jæja gott fólk.. nú þarf ég að kveðja þetta með ástarkveðjum hérna úr Þorlákshöfn, partístaðnum eina sanna.. er að fara út að hlaupa og lyfta.. sem að ég hata.

Arnar út!




Ég man allavega eftir ´mútunum ! :'D

Bugsy Malone var náttúrulega ekkert nema brjáluð snilld!

En hvaða hvaða, leiðinlegt að hlaupa og lyfta? Það er nú bara drulluskemmtilegt!

...

Svara ekki svona rugli. :D

Þú varst ekki í mútum, þú varst með hálsbólgu!
Annars er ekkert meira hressandi en að fara út að hlaupa og lyfta.... :'D

*Sprell*

Hálsbólga.. já Þorgeir þú ættir að þekkja það (Y)

hahaha.. já Bugsy Malone var nett!

hahaha úff.. sjæse, spurningin hvort þetta bugsy hafi veðri nett? eða soldið skömmustuleg fyrir Arnar?..

.. Njéd.. Hún var snilld ! :') og já Þorgeir.. hvað varst þú eiginlega lengi með hálsbólgu ?

hahaha.. takk fyrir símtalið arnar minn :) ;).. vona bara að mamma þín hafi ekki verið neitt svo reið á þessu fyllerí þínu :) ;)

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3