« Home | Rokk og rolla » | 47 > Kveðjan mín til þín! » | 46 > Pétur, komdu heill heim » | 44 > Ái. Heimskur maður. » | 43 > Ruuuuuugl! » | 42 > Tíðindi » | 41 > Almennilegt! » | 40 > Dót sem þið ættuð að vera að hlusta á » | 39 > Jæjæjæjæ jæjæjaja! » | 38 > Páskar »

Boogie Boogie

Ég veit, ég veit.. ég er ógeðslega latur!

Hef bara ekkert að segja..en til að segja eitthvað ætla ég bara að segja frá seinasta leik sem að var einmitt fyrsti heimaleikurinn í sumar og fyrsti leikurinn minn með Hetti í svonaa tjaa.. átta mánuði. Við unnum KA 2 6-1 og kom ég inn á í hálfleik 8).. og á vinstri kant! Lítur út fyrir að ég verði bara þar í sumar.. vonandi ekki samt, þar sem ég kann það voðalega lítið og þarf líka að hlaupa of mikið fyrir minn smekk.. vil bara vera í miðverðinum, tækla menn, sparka fram og taka því svo rólega. Það er fjörið.

En Garðar skoraði fimm mörk í þessum leik.. og ég eitt 8).. og hefði átt að skora annað .. ég fékk síðan líka gult spjald fyrir tveggja fóta tæklingu í liggjandi mann sem að var 150 cm á hæð og skrækari en allt. Það var fjör..

Við keppum við KS á sunnudaginn kl. 11 eða 14:30 hérna á Vilhjálmsvelli og vil ég sjá brjálaða stemmningu á pöllunum! ALLIR AÐ MÆTA!






floott það kommentaði enginn

er að spá í að hætta þessu bara, í bili.. hef hvort sem er ekkert að segja!

Ég skal vera ógeðslega næs og kommenta :D
Sko, nú er bloggið þitt ekki lónlí :)

Seeeooorrry! cry beibi.
voda voda fint blogg

DFJØOK:sdd:as:d:s:s

Ey,! nice blogg meen:) ekki hætta, allavega.. blogga svona stundum;) gaman að lesa þetta hehe. Heyri í þér vinur!:D bleeh

blogga?
habba?
hver veit!

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3