« Home | Byrjaður aftur. » | Boogie Boogie » | Rokk og rolla » | 47 > Kveðjan mín til þín! » | 46 > Pétur, komdu heill heim » | 44 > Ái. Heimskur maður. » | 43 > Ruuuuuugl! » | 42 > Tíðindi » | 41 > Almennilegt! » | 40 > Dót sem þið ættuð að vera að hlusta á »

One Last Woo-Hoo

Sufjan Stevens er snillingur.

Hann kemur til Íslands og spilar ásamt fjögurra manna hljómsveit sinni í Fríkirkjunni í Reykjavík 16. og 17. nóvember.
Ég mæti. Vonandi nær maður að redda sér miða.. það uppselst alltaf strax á þennan mann, hvað þá þegar hann spilar á litlum stað eins og Fríkirkjunni.

Djöfull get ég ekki beðið! Vil fá félaga á þessa tónleika.. :)

Byrjið að elska!

Sufjan Stevens - Chicago (venjuleg útgáfa, af Illinoise)
Sufjan Stevens - Chicago (Multiple Personality Disorder Version, af The Avalanche)

The Avalanche platan í heild sinni

Mæli með þessu...

-

Annars.. hverjir eru komnir með miða á L.ung.A? Ég verð að fara að kaupa mér!


æjj ég veit ekki hver þetta er.. EN KAUPTU MIÐA!! hugsaðu þér hvað þú yrðir fúll ef það yrði uppselt! :) og ég vil ekkert fara á lunga án þín svo... kauptu miða! :D

Já fer að gera það Linda mín :)

ég skal vera félagi þinn :D:D!

úúje

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3