« Home | Sufjan Stevens - Fríkirkjunni 18. nóvember 2006 » | FM er lífsstíll. » | Lífið er ljúft » | Fyrst að Inga var að væla.. » | I love Mondays » | Nýtt lúkk.. » | Duglegur. » | Höttur í 2. deild! » | Hannes og Gulli » | John Wayne Gacy, Jr. »

Let's make love and listen to Death From Above!

Fann þetta í tölvunni minni áðan og ég hló.

Gunnhildur says:
haha já.. en ég ætla setja það á morgun er svo þreytt.. nenniekki að standi í svoleiðis núna kemur stax í fyrramálið
Linda María says:
hahaha.. einmitt!
Gunnhildur says:
já"!!
Linda María says:
þú ætlar einmitt að vakna til að gera svoleiðsis blogg!
Gunnhildur says:
nee bara eftir skóla
Linda María says:
hahaha
Linda María says:
þaðer ekki fyrramálið!!!
Gunnhildur says:

Linda María says:
,,ég er ekki heimsk ef ég viet ég er heimsk" RÚST
Gunnhildur says:
mér finnst það
Linda María says:
nei gunnhildur fyrra málið er á morgun þegar við vöknum
Linda María says:
!!
Linda María says:
hhaa auli!
Gunnhildur says:
nei
Gunnhildur says:
það getur líka verið um daginn
Linda María says:
NEI!!!!
Gunnhildur says:
ég allavega notaþað stundum þannig
Linda María says:
hahahahah


HIGHFIVE Gunnsa. Real smart.

Arnar Þór

Segir bara til um greindarvísitölu egilsstaðabúa(Y)

Híhí.. hún sagði líka einu sinni við mig að hún væri hreinræktað Alí baba ! :'D

En ég meina.. hún er ekki heimsk ef hún veit að hún er heimsk ;)

HAHAHAHAH...whott! hversu heimsk er gunnhildur..haha..en man reyndar ekki eftir að hafa átt þetta samtal við hana..
nr
#1 hvenær var það?
#2 um hvað var það?
#3 afhverju áttir þú það?
#4 hversu langt er eiginlega síðan ég skoðaði þessa síðu????
ps nr 4 er eiginelga það eina sem ég vil fá svar við, hitt væri samt fínt líka. svaraðu á prímadonnur því ég verð örugglega búin að gleyma þessari síðu eftir 5 mín..

og til hamingju með litlu syss í 300sta skipti:*...og já vinsælt að blogga í komment? held það sko!

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3