« Home | I love Mondays » | Nýtt lúkk.. » | Duglegur. » | Höttur í 2. deild! » | Hannes og Gulli » | John Wayne Gacy, Jr. » | Verslunarmannahelgin » | Guess Who Ran Away With The Milkman? » | You're pretty good looking......for a girl » | LungA »

Fyrst að Inga var að væla..

..þá kemur hér blogg.

Djöfull brá mér þegar ég kom inná síðuna mína áðan. Var nefnilega að sjá þessar stjörnur á bannernum í fyrsta sinn þar sem að þær sjást ekki í minni tölvu. Undarlegt. Hommalegar stjörnur....

En já núna er ég á Egilsstöðum, kom í kvöld með flugvél.. og ég er kvefaður svo að ég fékk geðveikar hellur fyrir eyrun í flugvélinni og það var ógeðslega vont og ég var með hellur í svona hálftíma eftir það og heyrði mjög takmarkað. Vont bara.
En já ég kom heim og fór síðan út með Viktori Andersen og fleirum.. það var nú fínt.

Flestir strákarnir eru að fara til Akureyrar á morgun og verða alla helgina svo ég hitti þá bara ekki neitt alla helgina.. leeeiðinlegt. Svo er Unnsa bara eitthvað í Reykjavík, kvikindið.. eeeen hinir vinir mínir eru nú hérna og klárlega eitthvað skemmtilegt að fara að gerast um helgina.. ef að ég fæ að ráða allavega!
Maður verður nú að gera eitthvað svipað skemmtilegt og það sem er að gerast í Þorlákshöfn um helgina..heheh vonandi skemmtir Lölli sér vel í sundtíma á mánudaginn ;)

en jæja ég er farinn..blesss

Sjit hvað þú saknar mín pottþétt ógeðslega mikið núna, og ert grátandi í koddann þinn því þig langar svo að hitta mig

Ertu að grínast..já Unnsa :(

Hvað ertu að gera á sunnudaginn??? Kem til Rvk kl. 2 og þú mátt alveg hitta mig ef þú nennir..sakna þin mestast

Sko.. ég er eiginlega doldið mikið að fara í barnafmæli:(.. þannig það er eiginlega doldið mikið ekki hægt:(..
þannig þú verður eiginlega bara að koma aftur ógeðslega strax og leika geðveikt bara mikið við mig?:)..
lof jú

get a room

Okibb..

Arnar?

mitt herbergi bara.

jebbs.

en stjörnurnar eru þarna í sumum tölvum o.O

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3