« Home | Fyrst að Inga var að væla.. » | I love Mondays » | Nýtt lúkk.. » | Duglegur. » | Höttur í 2. deild! » | Hannes og Gulli » | John Wayne Gacy, Jr. » | Verslunarmannahelgin » | Guess Who Ran Away With The Milkman? » | You're pretty good looking......for a girl »

Lífið er ljúft

því að Egill gæskurinn ætlar að kíkka í heimsókn til mín á sunnudaginn.





emó strákur með undirhöku

Hahaha ! Arnar þú ert svoo heitur ;) ! hehehe..

Hehe það er alveg á tæru

Shiiit drengur hvað þú ert asnalegur :'D.....emó strákurinn með undirhökuna er alveg með þetta...hihi

Hey þetta særir.

hehe verð reyndar líka að segja að blingið skar i mig... Samt svo sætur á myndunum ;*****

Get a room

ooh stolið Unnur! lélegt..

Arnar! mér finnst nú að við með _omfg síðuna ættum að fá link ! :O

sérðu ekki linkinn ykkar eða..

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3