« Home | Lífið er ljúft » | Fyrst að Inga var að væla.. » | I love Mondays » | Nýtt lúkk.. » | Duglegur. » | Höttur í 2. deild! » | Hannes og Gulli » | John Wayne Gacy, Jr. » | Verslunarmannahelgin » | Guess Who Ran Away With The Milkman? »

FM er lífsstíll.

Góða kvöldið!

Mér datt í hug að skjóta inn eins og einu bloggi á þessa síðu.. kominn tími til eiginlega. Emofags er samt nettust skohhz.

Það er fáránlega leiðinlegt þegar lífið verður vanafast, vikurnar líða hjá á fullu og ekkert merkilegt gerist. Búinn að vera að upplifa það svoldið upp á síðkastið, manni finnst alltaf að maður sé að gera það sama dag eftir dag, viku eftir viku. Enginn stemmari í því.. hver er geim í að koma að gera eitthvað óvenjulegt og skemmtilegt?
Heyrðu ég gerði reyndar eitt frekar skemmtilegt í dag.. ég og Gummi syntum naktir í skólasundi! Sprell maður. Fyndið að vera með sundgleraugu og synda á eftir nöktum manni, maður fær nýtt og spennandi sjónarhorn. Hehehheheehehhehehhehehe.

Jól eftir tvo mánuði maður,, og lítil systir (er alveg viss um að þetta dýr sé stelpa! og Linda er sammála mér í því!) eftir tvo og hálfan! Mig hlakkar ekkert smá mikið til.. hefur langað lengi að eignast annað lítið systkini og það virðist allt saman vera að ganga vel, sem er ekkert nema gott.. Þetta barn mun styðja Chelsea og Hött, það er nokk ljóst ;)

Ég byrjaði að nota torrent í síðustu viku og sé þvílíkt eftir því að hafa ekki nennt að læra á það fyrr. Ótrúlega einfalt og gott kerfi! Búinn að næla mér í mikið af skemmtilegu dóti. Til dæmis FOOTBALL MANAGER 2007! Sem er magnaður leikur og ég gæti örugglega verið í honum að eilífu.. samt ekki sko. En ég gæti reynt. Búinn með eitt tímabil, er ManUtd.. lenti bara í 2. sæti í deild og komst í 8 liða úrslit í Meistaradeild og ekkert áfram í bikarkeppnunum, sem er vesen.. en ég lenti í miklum meiðslum og mun rústa þessu á næsta tímabili. Vona það.

Egilsstaðir á miðvikudaginn, sem er frábært og ég get ekki beðið eftir að hitta allt fólkið sem ég elskaaa ;*** One love.

Eeen ég ætla að einbeita mér að FM gott fólk.. bleeeess!

- Arnar


Tónlist:
My Chemical Romance - The Black Parade
Pétur Ben - Wine for My Weakness
Toggi - Puppy
Ýmsir flytjendur - Iceland Airwaves '06

samt sov hlakkar þér bara til að hitta mig

saaaamt svo mikið bara minnst á mig í þessu bloggi...

næg ást handa öllum

Samt svo ekki minnst á mig í þessu bloggi....hlakka samt svo til að sjá þig ! :D ;** <3

svo mikil ást,,




svo mikið MCR.. svo mikið elska diskinn

æji krakkar .. Mig hlakkar til ?? þér hlakkar til ? :S:S: .. HALLÓ GÓÐAN DAGINN! ÉÉÉG hlakka til!!

Skrifa ummæli

Arnar?

  • Ég heiti Arnar Þór.
  • Bý í Þorlákshöfn.
  • Er 15 ára gamall.
  • Mér finnst gaman í fótbolta, tölvunni, rúminu og á Egilsstöðum. Einnig hef ég mikinn áhuga á tónlist og öllu sem tengist henni.

mp3